SECOND CHANCE - CƠ HỘI THỨ HAI


Sau khi học xong, như những người khác tôi đi làm và cuộc sống đi vào một nhịp mới . Nhưng rồi sau vài năm làm việc tôi thấy có một cái gì thiếu thốn trong cuộc sống . Niềm đam mê hội họa của ngày xưa được khơi dậy và tôi quyết định đi học Graphic Design, part time vào buổi tối. Đây là một quyết định khá sai lầm mà mãi sau này mới nghiệm ra . Đáng lẽ ra tôi phải học Fine Arts thay vì Graphic Design thì được chỉ dạy về vẽ nhiều, còn Graphic Design thì vẽ chỉ là một phần nhỏ. Nhưng một lần nữa viễn ảnh kinh tế của một hoa sĩ ngay ở tây phương cũng không gì sáng lạng nên tôi chọn commercial art thay vì fine art. Graphic Designer có việc làm, Fine Artist thì tùy thời cơ .
Đây là những bài tập của môn Illustration:






Sau 4 năm tôi học xong. Nhưng nghệ thuật vẫn không chọn tôi nên tôi cứ vẽ chơi chơi vậy thôi chứ không bao giờ hành nghề hội họa. Và cho tới bây giờ tôi vẫn chưa được cái may mắn có thầy chỉ dạy có bài có vở đàng hoàng, cứ học lóm mỗi chỗ một chút thành ra học hoài mà vẫn chưa đến nơi đến chốn.





Comments

Popular posts from this blog

DRAWING hay PAINTING?

HỌA SĨ VIVI

TỪ PHÁC HỌA ĐẾN TRANH MÀU (From analog sketch to digital painting)